Máy lọc nước iON kiềm IONPIA 5400

45,950,000

  • Tặng bộ tiền lọc ECOTAR nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga trị giá 4.000.000 VNĐ
  • Hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng 

Tình trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước đang ngày càng gia tăng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của con người. Các loại vi khuẩn, cặn bẩn, kim loại độc hại,… lẫn trong nước uống hằng ngày mà mắt thường không thấy được đang là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm. Vì thế việc sử dụng máy lọc nước trang bị công nghệ lọc hiện đại đang là giải pháp được nhiều hộ gia đình ưa chuộng. Trong đó phải kể đến sản phẩm máy lọc nước IONPIA 5400 -7 cao cấp 7 tấm điện cực đang hot gần đây!

Giới thiệu máy lọc nước IONPIA 5400-7

Máy lọc nước IONPIA 5400 là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc mang nhiều ưu điểm vượt trội như thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, ứng dụng công nghệ hiện đại để đem đến nguồn nước sạch trong lành và an toàn.

Máy lọc nước IONPIA 5400 được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì có độ bền cao, hiệu quả tối ưu, công suất phù hợp với nhiều hộ gia đình người Việt. Sản phẩm có khả năng tạo ra được 7 loại nước đáp ứng đầy đủ những nhu cầu sử dụng cơ bản, có tính kiềm tự nhiên với độ pH từ 5 – 10, giàu vitamin và khoáng chất, có điện giải âm và giàu hydrogen tốt cho sức khoẻ người dùng, hạn chế được bệnh tật.

Thông số kỹ thuật

Tên mã sản phẩm: IONIA – 5400

  • Thương hiệu: INOPIA
  • Điện áp: AC 220V, 60Hz
  • Tiêu thụ điện: 160W
  • Trọng lượng: 6kg
  • Kích thước: 385 (cao) x 284 (dài) x 135 (rông)mm
  • Áp lực nước yêu cầu: 0,5 – 6kg/cm3, 5 – 30 độ C
  • Hoạt động: Sử dụng bàn phím cảm ứng LCD
  • Chỉ số ORP: ~500m2
  • Chỉ số Hydrogen: ~1200 ppb
  • Phương thức làm sạch điện cực: Làm sạch tự động DARC
  • Công suất điện: 25W (standby 0.5W)
  • Lưu lượng nước: Maximum 1.2 – 2 lít/phút
  • Bộ điện phân: 7 tấm điện cực Titanium phủ Platinum
  • Thời gian thay lõi: Tuổi thọ 6 tháng
  • Báo thay lõi: Thông báo âm thanh và hiển thị trên màn hình LCD
Máy tạo nước ion kiềm

Máy tạo nước ion kiềm

Độ kiềm tự nhiên, PH 5-10

Với 5 lõi lọc và 7 tấm điện cực, sản phẩm giúp tạo ra được 7 loại nước khác nhau hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ người sử dụng. Độ pH từ 5 – 10 phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng cho các gia đình.

Giàu vitamin và khoáng chất

Nước được lọc qua máy lọc IONPIA 54000 chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khoẻ, giúp cơ thể phòng ngừa bệnh tật, giảm các triệu chứng viêm, đau khớp do các gốc tự do thừa. Đồng thời có khả năng kháng viêm, bảo vệ các tổn thương.

Chế độ ORP âm – chống loại oxy hóa

Nước giàu tính kiềm sẽ giúp cơ thể trung hòa được axit cung cấp các loại vi khoáng và tăng được tốc độ thải độc ra bên ngoài. Đây là tính năng ưu việt mà bạn không thể tìm thấy ở những loại máy lọc nước thông thường.

Giàu Hydrogen – chống lại gốc tự do

Uống nước ion kiềm lọc qua máy lọc nước IONPIA sẽ giúp đẩy lùi được các gốc tự do tấn công vào cơ thể hạn chế được các bệnh về tim mạch, béo phì, huyết áp,…

Khả năng điện phân có công dụng tái cấu trúc phân tử nước ở tầng lọc thứ hai tạo ra được các hydro tốt cho sức khoẻ. Uống nước ion kiềm lọc qua máy lọc nước IONPIA sẽ giúp đẩy lùi được các gốc tự do tấn công vào cơ thể hạn chế được các bệnh về tim mạch, béo phì, huyết áp,…

 Ưu điểm nổi trội của IONPIA 5400-7

Được sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc

Máy lọc nước IONPIA 5400 đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc thành lập năm 1982. IONPIA là tập đoàn chuyên sản xuất và nghiên cứu các thiết bị xanh đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, thương hiệu này còn là nhà sản xuất linh kiện và thiết bị cho các hãng gia dụng, điện tử nổi tiếng số 1 Hàn Quốc như LC, SAMSUNG,…

Tạo ra 7 loại nước với nhiều tiện ích khác nhau

Máy lọc nước IONPIA có thể tạo ra được 7 loại nước khác nhau để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình. Trong đó với mức pH khác nhau sẽ tạo được những loại nước phục vụ cho từng nhu cầu sử dụng cụ thể

  • 4 mức nước Alkaline: có độ pH từ 8 – 9.5 dùng để uống trực tiếp, nấu cơm, nấu ăn,…hỗ trợ tiêu hoá tốt và ngăn ngừa ung thư.
  • Nước Alkaline 4: Có thể dùng để ngâm rau, củ quả hay cắm hoa để giữ được thực phẩm tươi lâu hơn.
  • Nước tinh khiết với độ pH từ 6.8 – 8.5 mục đích sử dụng dùng để uống trực tiếp, nấu ăn hoặc pha sữa, pha trà,…
  • 2 mức nước Acidic: Với Acidic 1 là các cụm phân từ nhỏ dùng để chăm sóc da mặt, rửa mặt sạch sâu, hạn chế mụn và viêm da,…Nước Acidic 2 có khả năng diệt khuẩn cao nên có thể dùng để khử khuẩn cho đồ ăn, ngâm rau củ quả, các loại hải sản…
Máy có nhiều ưu điểm vượt trội

Máy có nhiều ưu điểm vượt trội

7 tấm điện cực Titanium

Sản phẩm được thiết kế bởi 7 tấm điện cực được làm từ chất liệu Titan phủ Platinum với tuổi thọ lên đến 30 năm. Các tấm điện phân đều được sản xuất nguyên khối để nâng cao hiệu suất điện phân nhanh chóng giúp tạo ra nguồn nước sạch đạt chuẩn.

Lõi lọc đa tầng 10 cấp giúp tạo ra được loại nước ion kiềm mang 4 đặc tính ưu việt như: chống oxy hóa mạnh, phân tử nước siêu nhỏ, giàu tính kiềm tự nhiên tương tự rau xanh và giàu các loại vi khoáng. Vì thế mà nước sau khi lọc sẽ giúp ngăn ngừa bệnh tật, tốt cho sức khoẻ và hệ tiêu hoá của người sử dụng.

7 tấm điện cực Titanium phủ Platinium

7 tấm điện cực Titanium phủ Platinium

Thiết kế thông minh, bàn phím dễ sử dụng

Sử dụng máy lọc nước IONPIA 5400 mang đến cho bạn phong cách sống đẳng cấp khi được tích hợp hệ thống điều chỉnh bằng nút cảm biến màn hình LCD.

Các nút phím đều được minh hoạ sắc nét, rõ ràng giúp người dùng tiện lợi hơn khi sử dụng và phân loại được các loại nước alkaline, nước acid và nước lọc sạch.

Ngoài ra, việc áp dụng công nghệ tiếng nói để vận hành sẽ giúp chất lượng cuộc sống của bạn đang nâng cấp hơn khi có thêm những phút giây thú vị.

Bạn sẽ thấy có âm thanh giọng nói vang lên kèm giai điệu vui tươi khi mở hoặc tắt máy lọc. Hoặc khi lõi lọc xuất hiện lỗi thì máy cũng sẽ báo lỗi bằng âm thanh giọng nói, cực thông minh.

Bảng điều khiển kèm giọng nói của máy lọc nước Iomipa 5400-7

Bảng điều khiển kèm giọng nói của máy lọc nước Iomipa 5400-7

Bảo vệ và tiết kiệm tối đa cho người dùng

Máy lọc có 4 tính năng an toàn và tiết kiệm cho người sử dụng như:

  • Tự động ngắt khi sử dụng được 10 phút để chống tràn hiệu quả
  • Tích hợp hệ thống cảnh báo lỗi bằng âm thanh và nhắc nhở người dùng loại nước đang sử dụng
  • Tự động quay về chế độ ion kiềm sau khi lấy nước
  • Trang bị van kiểm tra rò rỉ nước để ngăn chặn tình trạng nước chảy ra khi không lắp lõi

Địa chỉ mua máy lọc nước IONPIA 5400-7 uy tín

Hiện nay để mua máy lọc nước IONPIA 5400 không hề khó, tuy nhiên để tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng thì không phải là điều dễ dàng. Để được tư vấn và phục vụ tốt nhất, bạn nên chọn mua máy lọc nước IONPIA 5400 trực tiếp tại những showroom hoặc website uy tín của Hưng Thịnh Water.

Đến với Hưng Thịnh Water bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn lựa chọn được sản phẩm ưng ý với mức giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ của Hưng Thịnh Water:

Website: https://diengiai.com.vn/

Địa chỉ: L7 – 15 KĐT Athena Fulland Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0906.549.333

Hy vọng bài viết mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm máy lọc nước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và gia đình!

MAECENAS IACULIS

Vestibulum curae torquent diam diam commodo parturient penatibus nunc dui adipiscing convallis bulum parturient suspendisse parturient a.Parturient in parturient scelerisque nibh lectus quam a natoque adipiscing a vestibulum hendrerit et pharetra fames nunc natoque dui.

ADIPISCING CONVALLIS BULUM

  • Vestibulum penatibus nunc dui adipiscing convallis bulum parturient suspendisse.
  • Abitur parturient praesent lectus quam a natoque adipiscing a vestibulum hendre.
  • Diam parturient dictumst parturient scelerisque nibh lectus.

Scelerisque adipiscing bibendum sem vestibulum et in a a a purus lectus faucibus lobortis tincidunt purus lectus nisl class eros.Condimentum a et ullamcorper dictumst mus et tristique elementum nam inceptos hac parturient scelerisque vestibulum amet elit ut volutpat.

RELATED PRODUCTS