Máy Lọc Nước IONPIA 6200

21,500,000

  • Tặng bộ tiền lọc ECOTAR nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga trị giá 4.000.000 VNĐ
  • Hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng

Bạn đang có một cuộc sống hiện đại bên gia đình? Bạn đang muốn tìm kiếm những sản phẩm gia dụng chất lượng phục vụ cuộc sống? Một chiếc máy lọc nước hẳn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Vậy các bạn muốn tìm máy lọc nước ion kiềm mang lại đầy đủ các dưỡng chất cũng như giúp nâng cao sức khỏe không? Hãy cùng Hưng Thịnh Water tìm hiểu về máy lọc nước ion kiềm ION 6200-3 để biết thêm chi tiết nhé.

Giới thiệu máy lọc nước ION 6200-3

Máy lọc nước ION 6200-3 là một trong những dòng sản phẩm công nghệ cao trong việc sản xuất trong lĩnh vực lọc nước. Với điểm mạnh là công nghệ lọc nước hiện đại đảm bảo chất lượng nước uống và sinh hoạt theo các tiêu chuẩn của Hàn Quốc – quốc gia đi đầu trong việc kiến tạo những giá trị cho sức khỏe của con người.

Đồng thời máy lọc nước ION 6200-3 với 7 chế độ nước khác nhau giúp cho chúng ta thuận tiện sử dụng trong cuộc sống. Các loại máy lọc nước này mang lại sự tiện ích, chất lượng nước tốt và hỗ trợ nâng cao sức khỏe. Chúng ta chỉ cần bỏ ra một khoản tiền vừa đủ là đã có thể mua cho mình sự an tâm trong cuộc sống.

Giới thiệu máy lọc nước ION 6200-3

Giới thiệu máy lọc nước ION 6200-3

Thông số kỹ thuật

Máy lọc nước ion kiềm ION 6200-3 đến từ thương hiệu IONPIA là một sản phẩm mang tính đột phá trong giới sản xuất máy lọc nước. Với các thông số kỹ thuật chất lượng dưới đây, chúng ta càng hiểu thêm về chất lượng cũng như độ tiện lợi của thiết bị này:

  • Mã sản phẩm: ION 6200
  • Giấy phép cấp sản xuất số No11 – 276
  • Máy sử dụng thuộc nguồn điện 220V – 60Hz, công suất 160W
  • Cân nặng 6kg khá nhẹ, kích thích 3 chiều lần lượt là 385 – 284 – 135 mm
  • Áp lực nước yêu cầu trong khoảng 0,5 – 6kg/cm3, 5 – 30 độ C
  • Sử dụng phím cảm ứng và màn hình LCD
  • Cảm điện dày 1.5M
  • Sử dụng phương pháp điện phân liên tục dòng nước, có 3 tấm điện cực phủ Platinum
  • Sử dụng bộ lọc là màng lọc trao đổi, lõi đa tầng tuổi thọ kéo dài 6 tháng, báo thay lõi bằng âm thành và màn hình LCD
  • Lõi lọc đa tầng 10 cấp.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực lọc nước gia đình, với các thông số kỹ thuật trên thì máy lọc nước ION 6200-3 xứng đáng là một trong những loại máy đứng đầu về kỹ năng lọc nước. Đây có thể là bước tiến mới trong việc cung cấp nước uống tươi ngon và an toàn, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể của bạn.

Đặc tính ưu việt máy lọc nước ION 6200-3

Theo thống kê, máy lọc nước ION 6200-3 đang thuộc top những sản phẩm chất lượng cao, đi kèm với đó là giá cả phải chăng cho nên rất nhiều người tìm mua và sử dụng.

Máy lọc nước ION 6200-3 đã được các chuyên gia tiến hành đánh giá chuyên sâu về thành phần cấu tạo cũng như các tính ưu việt vượt trội của sản phẩm.

Để giúp các khách hàng đang phân vân về sản phẩm máy lọc nước này. Mời các bạn cùng chúng tôi nghiên cứu các đặc tính ưu việt của sản phẩm nhé.

3 tấm điện cực lớn

Máy lọc nước ION 6200-3 với công nghệ sản xuất tiên tiên có 3 tấm điện cực lớn là một trong những điểm mạnh vượt trội của sản phẩm. Việc tích hợp 3 tấm điện cực lớn giúp cho khả năng điện phân cao hơn và tạo ra nước nhanh hơn, tiết kiệm thời gian lọc nước để phục vụ người dùng.

3 tấm điện cực này kết hợp với lõi lọc đa tầng 10 cấp giúp cho nước được lọc ra là nước có ion kiềm tốt cho cơ thể con người, bổ sung khoáng chất và ngăn ngừa các chứng bệnh liên quan đến tiêu hóa, bài tiết của con người.

7 chế độ nước tiện dụng

Sản phẩm máy lọc nước ION 6200-3 được trang bị 7 chế độ lọc nước khác nhau phục vụ các nhu cầu sinh hoạt. Dùng ta có thể lọc nước để uống, pha trà, cà phê, pha sữa cho em bé hay để ngâm rau củ, loại bỏ độc tốt rất tốt.

Nghiên cứu đã chứng minh uống nước từ máy lọc nước ION 6200-3 có khả năng ngăn ngừa ung thư, vô hiệu hóa các gốc tự do có hại cho cơ thể.

Đặc biệt, nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì rất nên sắm một chiếc máy lọc nước như thế này, nó giúp cho việc pha sữa cho bé trở nên nhanh chóng và linh hoạt hơn. Đồng thời cũng đảm bảo cho sự phát triển của các bé trong quá trình này.

7 chế độ nước tiện dụng

7 chế độ nước tiện dụng

Màn hình điều khiển LCD dễ sử dụng

Công nghệ sản xuất máy lọc nước ION 6200-3 có thiết kế màn hình điều khiển LCD cảm ứng thông minh. Các chế độ nước, các thông số về tình trang máy lọc nước ION 6200-3 được hiển thị một cách rõ ràng trên màn hình giúp giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Lúc bạn muốn tùy chỉnh các chế độ nước cũng có thể thao tác nhanh chóng khi nhấn vào các biểu tượng trên máy lọc nước là được.

Hệ thống máy ION 6200-3 cũng được thiết kế với giao diện thân thiện và rõ ràng, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam cho nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm nó và sử dụng nhé.

Màn hình điều khiển LCD dễ sử dụng

Màn hình điều khiển LCD dễ sử dụng

Ứng dụng tiếng nói khi vận hành

Để đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống công nghệ của con người, máy lọc nước ION 6200-3 được Hàn quốc sản xuất với ứng dụng tiếng nói thông minh, điều chỉnh máy bằng giọng nói. Các vận hành cũng được thể hiện bằng giọng nói của máy, cho nên chúng ta sẽ không lo ngại việc chọn sai chế độ khi bấm nhầm. Theo người dùng đã trải nghiệm thì đây là tính năng tiên tiến vừa tạo điểm nhấn cho sản phẩm vừa mang đến sự tiện ích trong cuộc sống

Ứng dụng tiếng nói khi vận hành

Ứng dụng tiếng nói khi vận hành

Tích hợp nhiều tính năng an toàn, bảo vệ người tiêu dùng

Ngoài các tính năng nổi bật trên thì ION 6200-3 còn tích hợp nhiều tính năng an toàn, nhằm bảo vệ người dùng trong quá trình sử dụng. Bộ máy thông minh của ION 6200-3 sẽ báo cho bạn biết lúc nào nên thay lõi, lúc nào nước tràn thì tự động ngắt….

Hưng Thịnh Water – Địa chỉ mua máy lọc nước ION 6200-3 tốt nhất

Hưng Thịnh Water được biết đến là là một địa chỉ đáng tin cậy phân phối máy lọc nước ION 6200-3 với chất lượng uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị lọc nước phục vụ người tiêu dùng, Hưng Thịnh Water đã xây dựng uy tín vững chắc và sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Cho nên các bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây nhé..

MAECENAS IACULIS

Vestibulum curae torquent diam diam commodo parturient penatibus nunc dui adipiscing convallis bulum parturient suspendisse parturient a.Parturient in parturient scelerisque nibh lectus quam a natoque adipiscing a vestibulum hendrerit et pharetra fames nunc natoque dui.

ADIPISCING CONVALLIS BULUM

  • Vestibulum penatibus nunc dui adipiscing convallis bulum parturient suspendisse.
  • Abitur parturient praesent lectus quam a natoque adipiscing a vestibulum hendre.
  • Diam parturient dictumst parturient scelerisque nibh lectus.

Scelerisque adipiscing bibendum sem vestibulum et in a a a purus lectus faucibus lobortis tincidunt purus lectus nisl class eros.Condimentum a et ullamcorper dictumst mus et tristique elementum nam inceptos hac parturient scelerisque vestibulum amet elit ut volutpat.

RELATED PRODUCTS