Máy Lọc Nước Ion Kiềm IONPIA 7600

46,500,000

  • Tặng bộ tiền lọc ECOTAR nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga trị giá 4.000.000 VNĐ
  • Hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng

Máy lọc nước là sản phẩm tiêu dùng cần thiết trong mỗi ngôi nhà hiện nay. Nó là sản phẩm đại diện cho sự tinh tế, cuộc sống hiện đại chăm sóc cho sức khỏe của con người. Bạn đã từng nghe về sản phẩm Máy lọc nước ion kiềm ION 7600-7 hay chưa? Hãy cùng Hưng Thịnh Water tìm hiểu về sản phẩm máy lọc nước thông minh trong bài viết dưới đây nhé.

Máy Lọc Nước Ion Kiềm ION 7600-7

Máy Lọc Nước Ion Kiềm ION 7600-7

Mô tả sản phẩm máy lọc nước ion kiềm ION 7600-7

Máy lọc nước ION 7600-7 là một trong những sản phẩm tiên tiến và rất thông minh của công nghệ lọc nước hiện đại thế kỷ 21. Máy lọc nước ion kiềm thông minh có thể lọc ra 7 loại nước khác nhau phục vụ con người. Trong thời đại hiện nay, có thể sử dụng các loại nước uống tinh khiết và giàu ion kiềm vừa có lợi cho sức khỏe vừa đảm bảo tránh các bệnh về đường ruột nếu uống nước không hợp vệ sinh.

Mô tả máy lọc nước ion kiềm 7600-7

Mô tả máy lọc nước ion kiềm 7600-7

Máy lọc nước được sử dụng công nghệ tiên tiến để loại bỏ các tạp chất, các loại vi khuẩn, và các chất gây ô nhiễm khỏi nước, giúp người dùng có nước sạch để sử dụng. Đồng thời nước đi qua Máy lọc nước ion kiềm ION 7600-7 được tăng cường ion, cân bằng pH và hỗ trợ tăng sức đề kháng.

Nhờ việc sử dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất nên đây cũng là sản phẩm máy lọc nước an toàn với môi trường, tiết kiệm chi phí.

Thông số kỹ thuật

Dưới đây là các thông số kỹ thuật quan trọng của máy lọc nước ION 7600-7:

  • Giấy phép sản xuất số No. 11 – 276
  • Sử dụng điện áp 220V – 60Hz, công suất tiêu thụ 130W
  • Máy nặng: 6kg – 385x284x135 mm
  • Áp lực nước: 0,5 – 6 kh/cm3, 5 – 30 độ C
  • Điện phân liên tục 10 phút
  • Công suất lọc: Max 1,2 – 2 lít nước/phút
  • Sạc rửa tự động kép
  • Bộ điện phân 7 tấm titanium phut Platinum
  • Màng lọc 10 cặp
  • Tuổi thọ lõi lọc 6 – 12 tháng
  • Lõi lọc 10 cấp

Với thông số kỹ thuật ấn tượng và tính năng vượt trội, máy lọc nước ION 7600-7 chính là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn. Càng chắc chắn rằng sản phẩm này mang lại nước uống an toàn và tốt cho sức khỏe. Đặc biệt đến với Hưng Thịnh Water thì bạn sẽ được các nhân tư vấn và được trải nghiệm mua máy lọc nước ION 7600-7 tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm nổi bật máy lọc nước ion kiềm 7600-7

Máy ION 7600-7 có ưu điểm gì đối với cuộc sống hiện đại. Theo các thống kê và nghiên cứu về ưu điểm của sản phẩm này từ người dùng trực tiếp lẫn các chuyên gia, chúng ta nhận thấy rằng Máy lọc nước ION 7600-7 mang đến nhiều ưu điểm nổi bật, giúp tối ưu hóa quá trình lọc nước và mang lại lợi ích sâu rộng cho chính cuộc sống của người sử dụng. Dưới đây là những điểm mạnh của sản phẩm này mà các khách hàng có thể tham khảo:

Sản xuất bởi thương hiệu uy tín hàng đầu

Như bạn đã biết máy lọc nước ion kiềm 7600-7 được sản xuất bởi thương hiệu máy lọc nước cao cấp IONPIA đến từ Hàn Quốc – có tuổi đời 20 năm trong lĩnh vực này. Với đội ngũ nhiều kỹ sư công nghệ nghiên cứu trong nhiều năm mới có thể đem đến cho người dùng sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy như thế này.

Tạo ra 7 chế độ nước khác nhau

Điều đặc biệt về máy lọc nước ion kiềm 7600-7 đến từ thương hiệu IONPIA là khả năng tạo ra 7 chế độ nước với tính chất và độ kiềm khác nhau để phục vụ nhu cầu, tốt cho sức khỏe của con người. Máy có thể tạo ra các loại nước:

  • Nước kiềm Hydrogen Alkaline cấp 4 – pH 10 để ngâm rau củ, rửa thực phẩm giúp thực phẩm sạch hơn
  • Nước kiềm Hydrogen Alkaline cấp 3 – pH 9 có thể dùng trực tiếp pha đồ uống như trà, cà phê…
  • Nước kiềm Hydrogen Alkaline cấp 2 – pH 8,5 uống trực tiếp
  • Nước lọc tinh khiết – pH 7 có thể pha sữa trực tiếp cho trẻ nhỏ
  • Nước 6,5 pH dùng rửa mặt
  • Nước 5,5 pH để vệ sinh đồ dùng.
Tạo ra 7 chế độ nước khác nhau

Tạo ra 7 chế độ nước khác nhau

Có thể thấy với 4 nước Alkaline, 1 nước tinh khiết, 2 nước acidic mà máy lọc nước này tạo ra đã giúp người dùng có sự linh hoạt trong việc chọn lựa nước phù hợp với nhu cầu sức khỏe cũng như sử dụng và khẩu vị cá nhân của chúng ta..

7 tấm điện cực Titanium tuổi thọ lên tới 30 năm

Với 7 tấm điện cực Titanium (thuộc dòng chất liệu quý hiếm), máy lọc nước ion kiềm 7600-7 là sản phẩm an toàn và có tuổi thọ lên tới 30 năm, mang đến sự ổn định và hiệu suất lọc trong suốt thời gian dài sử dụng của gia đình bạn.

Công năng của 7 tấm điện cực giúp cho quá trình điện phân diễn ra nhanh chóng, tạo ra các ion kiềm tốt cho sức khỏe như chống oxy hóa, tăng tính kiềm tự nhiên, tăng vi khoáng, phân tử nước siêu nhỏ…. Đặc biệt các loại nước này còn có tác dụng ngăn ngừa bệnh tật, hạn chế các bệnh về đường tiêu hóa.

7 tấm điện cực Titanium phủ Platinium

7 tấm điện cực Titanium phủ Platinium

Thiết kế thông minh, phím cảm ứng dễ sử dụng

Đánh giá ưu điểm của Máy lọc nước ION 7600-7 cho thấy sản phẩm này có thiết kế thông minh phù hợp với cuộc sống hiện đại. Thiết kế với giao diện phím cảm ứng tiện lợi dễ dàng sử dụng, bộ điều chỉnh nhanh bén và linh hoạt, các nút chức năng được thiết kế logic, dễ dàng phân biệt các chế độ lọc.

Màn hình cảm ứng dễ sử dụng

Màn hình cảm ứng dễ sử dụng

Bảo vệ và tiết kiệm tối đa cho người dùng

Máy lọc nước ion kiềm 7600-7 có các tính năng thông minh nhằm bảo vệ người dùng như:

–         Hệ thống tự động ngắt khi bị tràn nước

–         Máy báo thay lõi thông minh

–         Cơ chế tự động quay về nước ion kiềm sau khi chọn các chế độ lọc

–         Có van thông minh kiểm tra rò rỉ nước.

Sản phẩm này không chỉ mang đến nước sạch, ion kiềm chất lượng mà còn bảo vệ người dùng trong quá trình sử dụng, giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình, kéo dài tuổi thọ và hiệu suất lọc nước vượt trội

Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Địa chỉ cung cấp máy lọc nước ion kiềm ION 7600-7 số 1 thị trường

Nếu bạn quan tâm và muốn trải nghiệm ưu điểm của máy lọc nước ion kiềm ION, chúng ta có thể đến các siêu thị điện máy, các đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc để được tư vấn.

Đặc biệt tại Hưng Thịnh Water, chúng tôi là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm Máy lọc nước ion kiềm ION 7600-7 với giá cả phải chăng, chất lượng đi kèm với phục vụ, làm hài lòng tất cả các khách hàng.

MAECENAS IACULIS

Vestibulum curae torquent diam diam commodo parturient penatibus nunc dui adipiscing convallis bulum parturient suspendisse parturient a.Parturient in parturient scelerisque nibh lectus quam a natoque adipiscing a vestibulum hendrerit et pharetra fames nunc natoque dui.

ADIPISCING CONVALLIS BULUM

  • Vestibulum penatibus nunc dui adipiscing convallis bulum parturient suspendisse.
  • Abitur parturient praesent lectus quam a natoque adipiscing a vestibulum hendre.
  • Diam parturient dictumst parturient scelerisque nibh lectus.

Scelerisque adipiscing bibendum sem vestibulum et in a a a purus lectus faucibus lobortis tincidunt purus lectus nisl class eros.Condimentum a et ullamcorper dictumst mus et tristique elementum nam inceptos hac parturient scelerisque vestibulum amet elit ut volutpat.

RELATED PRODUCTS