Máy lọc nước iON kiềm IonFarms Alpha-1500

36,000,000

  • Tặng bộ tiền lọc ECOTAR nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga trị giá 4.000.000 VNĐ
  • Hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng

Các loại máy lọc nước hiện nay ngày càng được các nhà sản xuất nâng cấp và tích hợp các tính năng vượt trội. Mục tiêu là chăm sóc sức khỏe của người dùng. Những thông tin về máy lọc nước iON kiềm IonFarms Alpha-1500 sẽ được Hưng Thịnh Water chia sẻ toàn bộ trong bài viết sau.

Giới thiệu về máy lọc nước IonFarms Alpha-1500

Máy lọc nước ion kiềm IonFarms Alpha-1500 được thiết kế thời thượng, chỉn chu. Máy được tích hợp các tính năng như điện thoại thông minh. Máy cho phép tạo ra 7 loại nước với độ pH rộng từ 3.2 ~ 10.8. Thêm vào đó là 49 cấp độ nước với 2 lõi lọc tinh siêu lớn Alpha DML cùng 5 tấm điện cực Titan nguyên khối phủ Platinum. Và còn rất nhiều tính năng khác về loại máy này đang chờ bạn khám phá.

Giới thiệu về máy lọc nước IonFarms Alpha-1500

Giới thiệu về máy lọc nước IonFarms Alpha-1500

Thông số kỹ thuật của IonFarms Alpha-1500

Một vài thông số kỹ thuật của loại máy này mà bạn cần biết như sau:

  • Bảo hành: 3 năm
  • Bộ phận lọc nước: Công nghệ ALPHA DML độc quyền 2 lõi và 10 giai đoạn lọc
  • Bộ phận điện giải: 5 tấm điện cực Titanium được phủ Platinum
  • Chế độ vệ sinh: Vệ sinh tự động kép đảo chiều 3 bước hiệu quả
  • Công suất nước uống: 3 lít/phút (~180 lít/giờ)
  • Kích thước: 471 mm x 284 mm x 135 mm
  • Số lượng loại nước: 7
  • Trọng lượng: 6 kg
  • Độ pH: từ 3,2 – 10,8
Thông số kỹ thuật của IonFarms Alpha-1500

Thông số kỹ thuật của IonFarms Alpha-1500

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước IonFarms Alpha-1500

Máy lọc nước này nổi bật với các đặc điểm vượt trội sau:

Thiết kế sang trọng, tinh tế và độc đáo

Máy được thiết kế với gam màu vàng hồng trang nhã nên phù hợp cho hầu hết mọi không gian nội thất. Kích thước máy nhỏ gọn kết hợp bộ tiền xử lý nước đầu vào nhỏ nhắn mà không cần dây nguồn nên rất tiết kiệm không gian. Do đó, máy có thể lắp đặt âm tủ hoặc để bàn vô cùng thuận tiện.

Bộ tiền xử lý nước đầu vào kèm theo máy là BWT Barrier iMaster ion hay Digisui The One. Các chuyên gia và nhãn hàng đều khuyên dùng bộ tiền xử lý nước đầu vào này. Bởi nó giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cực kỳ tốt.

Hệ thống 2 lõi lọc tinh Alpha DML siêu lớn

Máy sở hữu hệ thống 2 lõi lọc tinh siêu lớn Alpha DML cao cấp với 10 giai đoạn lọc đã được cấp bằng sáng chế. 2 lõi lọc này có tuổi thọ là khoảng 5000 lít (~6 tháng). Hệ thống lõi lọc này cho phép loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, virus, hóa chất độc hại trong nước cực kỳ tốt. Từ đây, bạn có thể yên tâm uống trực tiếp tại vòi cực kỳ an toàn. Nước uống được tạo ra từ máy có vị thanh mát và ngon tự nhiên.

Hệ thống 2 lõi lọc tinh Alpha DML siêu lớn

Hệ thống 2 lõi lọc tinh Alpha DML siêu lớn

Máy đạt tiêu chuẩn thiết bị y tế

Máy nhận hơn 60 phát minh sáng chế và chứng nhận của CE, UL, ISO/GMP,… Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng bảo vệ sức khỏe của máy. Máy cũng đáp ứng nhu cầu nước liên tục với công suất lọc đến 180 lít/giờ. Đặc biệt, cứ 10 lít nước được đưa vào sẽ tạo ra 6 lít nước sạch và 4 lít nước thải.

Điều khiển cảm ứng hiện đại với màn hình DOT LED

Chỉ với 1 cú chạm, bạn có thể tùy chỉnh các chức năng chính xác trên màn hình DOT LED hiển thị thông tin tinh tế. Với dải pH rộng từ 3.2 ~ 10.8 cùng 49 cấp độ tùy chỉnh nước độc quyền, mày đã tạo ra 7 loại nước bảo vệ sức khỏe tiêu chuẩn.

Điều khiển cảm ứng hiện đại với màn hình DOT LED

Điều khiển cảm ứng hiện đại với màn hình DOT LED

5 tấm điện cực Titan nguyên khối phủ Platinum cao cấp nhất hiện nay

5 tấm điện cực Titan nguyên khối phủ Platinum cao cấp tạo ra nồng độ Hydro hòa tan cao đến 1200 ppb. Chỉ số nồng độ Hydro hòa tan cao đã có phần tạo ra nguồn nước giàu hydrogen. Điều này đã hỗ trợ cải thiện tình trạng tiểu đường hay các chứng bệnh thường gặp. Cụ thể như: cao huyết áp, phổi, gout, lão hóa,…

5 tấm điện cực Titan nguyên khối phủ Platinum cao cấp nhất hiện nay

5 tấm điện cực Titan nguyên khối phủ Platinum cao cấp nhất hiện nay

Hơn nữa, cấu hình máy trang bị buồng điện phân E-CELL với tấm điện cực cao cấp và chất liệu cực quý. Nhờ đó, quá trình điện phân tạo ra những loại nước an toàn đạt chuẩn y tế sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Quá trình điện phân này cũng phù hợp với nhiều nguồn nước khác nhau, kể cả nguồn nước ô nhiễm.

Lưu ý trước khi sử dụng Alpha-1500

Dưới đây là một số lưu ý của nhà sản xuất khuyến khích bạn nên tuân thủ:

  • Chọn lựa ngôn ngữ phù hợp để dễ dàng sử dụng sản phẩm.
  • Tuyệt đối không được phép uống nước axit.
  • Khi có lỗi xảy ra nên liên hệ trung tâm bảo hành chứ không nên tự ý sửa chữa. Điều này để tránh không đảm bảo điều kiện bảo hành.

Mách bạn địa chỉ mua máy lọc nước IonFarms Alpha-1500 chính hãng

Máy lọc nước IonFarms Alpha-1500 là một sự kỳ vọng lớn của thương hiệu IonFarms. Do đó, nó đã được thương hiệu tập trung đầu tư và tích hợp rất nhiều tính năng thông minh, có ích cho người dùng. Hiện nay, nó ngày càng được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng trên toàn quốc. Bạn hãy lựa chọn những cửa hàng chính hãng để mua được sản phẩm chất lượng cao mà vẫn có giá thành hợp lý. Hưng Thịnh Water là một trong số những cửa hàng uy tín hàng đầu hiện nay mà bạn có thể ghé thăm.

Mách bạn địa chỉ mua máy lọc nước IonFarms Alpha-1500 chính hãng

Mách bạn địa chỉ mua máy lọc nước IonFarms Alpha-1500 chính hãng

Đi đầu trong lĩnh vực phân phối máy lọc nước nên uy tín của Hưng Thịnh Water là không thể bàn cãi. Khách hàng thường xuyên ghé thăm cửa hàng để trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ chính hãng. Bên cạnh nguồn gốc rõ ràng, giá thành của các loại máy lọc nước được cửa hàng cung cấp cũng rất được lòng khách hàng. Hưng Thịnh Water hy vọng sẽ là đơn vị được khách hàng ưu tiên ghé thăm hàng đầu khi có nhu cầu tìm mua máy lọc nước.

Lời kết

Tất tần tật những thông tin về máy lọc nước IonFarms Alpha-1500 chính hãng và giá tốt đã được chia sẻ cụ thể trong bài viết trên. Hưng Thịnh Water mong được là đối tác đồng hành cùng bạn trong hành trình bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn.

Hưng Thịnh Water

– MST: 0108613033

– Địa chỉ ĐKKD: Số 10A, ngõ 250 phố Khương Trung, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành xử lý nước tại Việt Nam: Chuyên phân phối các dòng máy lọc nước của các thương hiệu nổi tiếng như Kangaroo, Karofi, A. O. Smith, Unilever, Panasonic …

Địa chỉ: TT5.1A-24 khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline tư vấn: 0965.575.068

 

MAECENAS IACULIS

Vestibulum curae torquent diam diam commodo parturient penatibus nunc dui adipiscing convallis bulum parturient suspendisse parturient a.Parturient in parturient scelerisque nibh lectus quam a natoque adipiscing a vestibulum hendrerit et pharetra fames nunc natoque dui.

ADIPISCING CONVALLIS BULUM

  • Vestibulum penatibus nunc dui adipiscing convallis bulum parturient suspendisse.
  • Abitur parturient praesent lectus quam a natoque adipiscing a vestibulum hendre.
  • Diam parturient dictumst parturient scelerisque nibh lectus.

Scelerisque adipiscing bibendum sem vestibulum et in a a a purus lectus faucibus lobortis tincidunt purus lectus nisl class eros.Condimentum a et ullamcorper dictumst mus et tristique elementum nam inceptos hac parturient scelerisque vestibulum amet elit ut volutpat.

RELATED PRODUCTS