Máy lọc nước iON kiềm Fuji Smart i9

86,000,000

  • Tặng bộ tiền lọc ECOTAR nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga trị giá 4.000.000 VNĐ
  • Hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 là một trong những sản phẩm HOT đang được nhiều hộ gia đình sử dụng. Với công nghệ tiên tiến, sản phẩm này có thể loại giúp bạn có được nguồn nước sạch để sử dụng. Bài viết dưới đây, Hưng Thịnh Water sẽ review rõ hơn về máy lọc nước ion kiềm này tại bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu sản phẩm

Máy Lọc Nước iON Kiềm Fuji Smart i9

Máy Lọc Nước iON Kiềm Fuji Smart i9

Sự ra mắt của Fuji Smart i9 vào năm 2021 đã đánh dấu bước ngoặt mới cho tập đoàn Fuji Nhật Bản bởi đây chính là dòng máy đầu tiên thuộc thế hệ siêu Hydrogen. Chính vì kế thừa tinh hoa từ các thế hệ trước kết hợp với công nghệ thông minh mới nhất trong ngành điện giải, máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 đã đem đến đến hiệu suất vô cùng vượt trội. Đồng thời tạo nước nên nguồn nước uống siêu Hydrogen tốt cho sức khỏe của người dùng.

Hiện tại, sản phẩm này đang rất nhiều người ưa chuộng và theo như nhận định của các chuyên gia, máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 sẽ tiếp tục tạo nên những cơn sốt lớn trong ngành ở thời gian tới.

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9
  • Thương hiệu: Fuji Smart
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Nơi sản xuất: Nhật Bản
  • Model: i9
  • Số tấm điện cực: 10 tấm
  • Số loại nước: 12 loại
  • Cấu tạo điện cực: Titan phủ platinum chuẩn y tế Nhật
  • Tuổi thọ tấm điện cực: 30 năm
  • Bảo hành tấm điện cực: 9 năm
  • Bảo hành máy: 4 năm

Vì sao nên sở hữu máy lọc nước iON kiềm Fuji Smart i9?

Dưới đây là những lý do bạn nên sở hữu máy lọc nước iON kiềm Fuji Smart i9 mà không phải là sản phẩm nào khác:

Sở hữu 12 loại nước phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng

Khả năng tạo ra nhiều loại nước chức năng cùng chỉ số Hydrogen được xem là các tiêu chỉ người dùng cần đặt lên hàng đầu khi chọn mua máy lọc nước ion kiềm. Fuji Smart i9 đã đáp ứng hoàn hảo những tiêu chí trên nhờ sở hữu đến 12 loại nước chức năng cùng nồng độ Hydro hòa tan lên đến 1300 PPB. Điều này có thể giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, đẩy lùi gốc tự do, làm chậm lão hóa và rất tốt cho sức khỏe của người dùng.

Được sản xuất qua quản lý nghiêm ngặt của bộ y tế Nhật

Máy Lọc Nước iON Kiềm Fuji Smart i9 đạt chuẩn Nhật Bản

Máy Lọc Nước iON Kiềm Fuji Smart i9 đạt chuẩn Nhật Bản

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 được chứng nhận là thiết bị y tế đạt chuẩn JET – 231AKBZX00005000 tại Nhật Bản và được quản lý chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt bởi Bộ y tế Nhật, đồng thời thỏa các tiêu chí như:

  • Tạo nước uống ion kiềm với nồng độ pH chính xác và ổn định.
  • Khoáng chất 100% là tự nhiên.
  • Độ Hydrogen cao và bền vững.

Siêu tiết kiệm nước

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 được đánh giá là top các dòng máy siêu tiết kiệm nước vì tỉ lệ tạo nước ở vòi phụ là 5% và tỉ lệ tạo nước ở vòi chính là 95%. Có thể nói đây là tỉ lệ tạo nước từ vòi chính cao nhất trong ngành ion kiềm. Trong khi sử dụng các dòng máy lọc nước thông thường thì lượng nước thải ra có thể lên đến 40%.

Đặc biệt, máy Fuji Smart 9 dường như không có khái niệm nước thải thực sự. Bởi vì nước lấy ra từ vòi phụ hoàn toàn có thể tái sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, để từ đó giúp tiết kiệm lớn một lượng nước tối ưu.

Quy trình điện giải trải qua 10 điện cực

Fuji Smart i9 kế thừa những công nghệ đỉnh cao từ Fuji Nhật Bản. Trong đó tiêu biểu nhất chính là điện cực SMART 4.0 – một trong những phát minh độc quyền được đăng ký quyền sở hữu công nghiệp và được chứng nhận số 4914338 tại Nhật Bản.

Quá trình điện giải trải qua 10 điện cực

Quá trình điện giải trải qua 10 điện cực

Với 10 tấm điện cực thông minh 4.0, máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 có thể điện phân nước với hiệu suất siêu đỉnh, tạo ra nước ion kiềm siêu Hydro với khả năng chống oxy hóa cực kỳ mạnh mẽ.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh

Bên cạnh những ưu điểm trên, máy lọc nước ion kiềm fuji smart i9 còn tích hợp thêm tính năng lọc tính cấu tạo 4 tầng cực kỳ thông minh, bao gồm: Than hoạt tính dạng hạt, dạng sợi, vải không dệt.

Nguồn nước đầu vào sau khi đi bộ tiền xử lý và lõi lọc tĩnh sẽ được lọc sạch, đạt chuẩn nước uống trực tiếp, đúng theo quy định mà bộ y tế đưa ra.

Chưa kể, trong nước vẫn còn giữ lại những vi khoáng thiết yếu cho cơ thể như: Mg, Na, K, Zn, C… Thế nên, không cần phải bổ sung thêm lõi bù khoáng nhân tạo.

Ngoài ra, máy lọc nước Fuji Smart i9 còn được trang bị thêm tính năng tự động vệ sinh cực kỳ thông minh. Điều này có thể giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước iON kiềm Fuji Smart i9

Sử dụng dễ dàng

Sử dụng dễ dàng

Để sử dụng máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9, bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Bật nguồn điện cho máy lọc nước.
  • Bước 2 – Chọn chế độ kiềm: Thông thường, máy lọc nước sẽ có nhiều chế độ kiềm khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn chế độ sao cho phù hợp.
  • Bước 3 – Chờ máy lọc nước: Lúc này, máy sẽ tiến hành quá trình lọc và kiềm nước. Quá trình này có thể mất 2-3 phút, nên bạn cần kiên nhẫn đợi nhé.
  • Bước 4 – Lấy nước kiềm: Sau khi quá trình lọc hoàn tất, bạn có thể sử dụng nước kiềm để uống hoặc làm các món ăn khác nhau.
  • Bước 5- Tắt máy: Tương tự như các sản phẩm lọc nước khác trên thị trường, bạn nên tắt máy để tiết kiệm năng lượng nếu không có nhu cầu sử dụng nhé.

Mua máy lọc nước iON kiềm Fuji Smart i9 uy tín?

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua Máy Lọc Nước iON Kiềm Fuji Smart i9 ở đâu uy tín, chất lượng thì Hưng Thịnh Water chính là gợi ý không thể hoàn hảo hơn. Hưng Thịnh Water tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Lựa chọn sản phẩm tại Hưng Thịnh Water, khách hàng sẽ nhận được vô vàn những lợi ích cũng như ưu đãi hấp dẫn:

  • Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp điều cam kết nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ chứng thực rõ ràng, minh bạch.
  • Đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng cũng như nhu cầu thực tế của người sử dụng.
  • Cam kết mang lại sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo an toàn và sức khỏe tuyệt đối cho người tiêu dùng.
  • Dịch vụ bảo hành chính hãng miễn phí trong vòng 1 năm kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoặc theo quy định của nhà sản xuất.
  • Hưng Thịnh Water cung cấp các sản phẩm máy lọc nước với mức giá cả cạnh tranh trên thị trường, thường xuyên áp dụng các ưu đãi, khuyến mại nhằm mang lại mức giá tốt nhất cho khách hàng.
  • Dịch vụ chăm sóc, tư vấn khách hàng tận tình bao gồm tư vấn mua hàng, hướng dẫn sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên Hưng Thịnh Water đã review chi tiết và chân thực nhất về tác dụng, thông số kỹ thuật cũng như hướng dẫn sử dụng Máy Lọc Nước iON Kiềm Fuji Smart i9 để bạn tham khảo. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm hoặc cần được tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0906.549.333.

MAECENAS IACULIS

Vestibulum curae torquent diam diam commodo parturient penatibus nunc dui adipiscing convallis bulum parturient suspendisse parturient a.Parturient in parturient scelerisque nibh lectus quam a natoque adipiscing a vestibulum hendrerit et pharetra fames nunc natoque dui.

ADIPISCING CONVALLIS BULUM

  • Vestibulum penatibus nunc dui adipiscing convallis bulum parturient suspendisse.
  • Abitur parturient praesent lectus quam a natoque adipiscing a vestibulum hendre.
  • Diam parturient dictumst parturient scelerisque nibh lectus.

Scelerisque adipiscing bibendum sem vestibulum et in a a a purus lectus faucibus lobortis tincidunt purus lectus nisl class eros.Condimentum a et ullamcorper dictumst mus et tristique elementum nam inceptos hac parturient scelerisque vestibulum amet elit ut volutpat.

RELATED PRODUCTS