Máy lọc nước iON kiềm Fujiiryoki HWP-77

49,000,000

  • Tặng bộ tiền lọc ECOTAR nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga trị giá 4.000.000 VNĐ
  • Hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng

Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-77 là một trong số những sản phẩm được khách hàng ưa nhất hiện nay. Bởi khả năng tạo ra nguồn nước  sạch kết hợp một số chất điện giải tốt cho sức khỏe. Bài viết dưới đây, Hưng Thịnh Water sẽ review về những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này để bạn tham khảo nhé!

Giới thiệu sản phẩm

Máy lọc nước ion kiềm hay còn được gọi là máy lọc nước ion điện giải,  một dạng phổ biến của máy lọc nước. Loại máy này được nâng cấp để tạo ra nguồn nước ion kiềm tinh khiết giàu hydrogen.

Nước được sản xuất bằng công nghệ điện giải nhằm tách nước thành ion H+ và OH- được gọi là nước ion kiềm. Tính chất của loại nước này chính là có tính kiềm với độ pH > 7.0,  giàu vi khoáng và chất chống oxy hóa.

Về sản phẩm máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-77, đây là thiết bị nổi tiếng chuẩn y tế hàng đầu hiện nay. Không chỉ được người dân Nhật Bản ưa chuộng, máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-77 còn được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin tưởng lựa chọn.

Sản phẩm máy lọc nước iON Kiềm Fujiiryoki HWP-77

Sản phẩm máy lọc nước iON Kiềm Fujiiryoki HWP-77

Thông số kỹ thuật

  • Sản phẩm: Máy lọc nước iON Kiềm Fujiiryoki HWP-77.
  • Thương hiệu: Fujiiryoki.
  • Xuất xứ sản phẩm: Nhật Bản.
  • Model: HWP-77.
  • Số tấm điện cực của máy: 10 tấm.
  • Số loại nước: 7 đến 11 loại.
  • Cấu tạo điện cực: Phủ Platinum nguyên khối.
  • Thời gian sử dụng của tấm điện cực: 25 năm
  • Cấu tạo lõi lọc: 4 tầng lọc, 1 lõi đôi
  • Chức năng Axit 2 mức: mức 2 pH 2.5 và mức 1 pH 5.5
  • Chức năng lọc nước trung tính (pH 7.0)
  • Chức năng tạo Kiềm 4 mức: Kiềm mức 1 (pH 8.5) nước uống, Kiềm mức 2 (pH 9.0) nước uống và nấu cơm, Kiềm mức 3 (pH 9.5) nước uống, pha trà, nấu súp, hầm, Kiềm mức 4 (pH 10) nước Kiềm mạnh, chỉ dùng để rửa rau củ sạch, loại bỏ vị chát.
  • Điện áp tiêu chuẩn sử dụng: AC110–240V (50/60Hz)
  • Công suất tối đa: 220W
  • Công suất nước uống: 2.38 – 5.5L/phút
  • Kích thước của máy lọc: 255mm x 142mm x 324mm
  • Khối lượng chuẩn: 4.1kg
  • Tuổi thọ lõi lọc: 8000L
  • Chế độ lọc: Không nước thải

Đặc điểm vượt trội máy lọc nước iON kiềm Fujiiryoki HWP-77

Sau đây là những đặc điểm vượt trội của Fujiiryoki HWP-77 sẽ khiến bạn thêm hài lòng về sản phẩm.

Điểm vượt trội của máy lọc nước Fujiiryoki HWP-77

Điểm vượt trội của máy lọc nước Fujiiryoki HWP-77

Loại bỏ 20 tạp chất trong nước

Nguồn nước sử dụng hằng ngày của bạn có thể chứa nhiều khoáng chất tự nhiên. Tuy vậy, chúng cũng tồn tại nhiều loại tạp chất mà mắt thường không thể nhìn thấy. Nếu không được xử lý, chúng có thể âm thầm gây hại cho cơ thể và gây ra những vấn đề về sức khỏe nghiêm trọng. Máy lọc nước Fujiiryoki HWP-77 có thể ngăn chặn được điều này thông qua lõi lọc có chứa than hoạt tính dạng hạt và sợi, cùng màng lọc sợi rỗng. Với công nghệ lọc tiên tiến, sản phẩm có thể loại bỏ 20 loại tạp chất thường gặp trong nước sinh hoạt như: Coliform, Cryptosporidium, thủy ngân, chì, cadimi, asen, xyanua,…

Sản phẩm loại bỏ 20 tạp chất có trong nước

Sản phẩm loại bỏ 20 tạp chất có trong nước

Sản phẩm thiết kế thân thiện, bắt mắt

Hiện nay, Fujiiryoki là một thiết bị được người tiêu dùng đánh giá cao bởi thiết kế bắt mắt và dễ sử dụng. Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki còn được bị màn hình LCD để người dùng dễ dàng theo dõi các thông số cần thiết như độ pH, tổng lượng nước chảy, thời hạn sử dụng lõi lọc… Đối với người lớn tuổi và trẻ em, máy còn sử dụng được bảng điều khiển giúp thao tác khi dùng máy nhanh và đơn giản hơn. Một điểm cộng nữa của sản phẩm là vòi lấy nước của máy lọc dài đến 65cm và có khả năng xoay 360 độ. Chính vì vậy,  người dùng dễ dàng lấy nước ở bất kỳ vị trí khác nhau vào nhiều dụng cụ.

Sản phẩm có thiết kế thân thiện, bắt mắt

Sản phẩm có thiết kế thân thiện, bắt mắt

Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi sử dụng Fujiiryoki HWP-77

Ngày nay, các loại nước đóng chai bổ sung khoáng chất và ion kiềm khá đa dạng trên thị trường. Thế nhưng, những loại này thường chỉ có dung tích 500ml. Những loại dung tích lớn hơn thì khó để vận chuyển và sử dụng. Điều này khiến người dùng khá mất thời gian và tiền bạc khi muốn sử dụng nước bù khoáng một cách lâu dài. Máy lọc nước Fujiiryoki có thể giải quyết được vấn đề này. Sản phẩm có tỷ lệ tạo nước iON kiềm và nước axit khi không sử dụng là  cao nhất trong ngành (19 : 1).

Sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí

Sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí

Tăng cường khả năng bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng

Không chỉ lọc sạch được tạp chất trong nước dùng hiệu quả, máy lọc nước điện giải Fujiiryoki còn giúp người dùng nâng cao sức khỏe bởi nồng độ Hydrogen mà máy tạo ra. Sản phẩm Fujiiryoki HWP-77 có khả năng tạo ra hàm lượng Hydrogen hòa tan lên tới 1300 ppb. Đây là con số cao nhất trong các dòng máy lọc nước Fujiiryoki, và so với các dòng máy đồng giá trên thị trường.

Một trong những tiêu chí quan trọng người dùng cần quan tâm chính là hàm lượng Hydrogen. Bởi Hydrogen trong nước iON kiềm đóng vai trò chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp đẩy lùi gốc tự do, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Được sản xuất bởi thương hiệu được nhiều chứng nhận quốc tế

Tự hào là một sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Nhật Bản, máy lọc nước iON kiềm Fujiiryoki HWP-77 đạt được nhiều bằng khen và chứng nhận quốc tế như:

  • Chứng nhận thiết bị y tế (231AKBZX00050000) của Nhật Bản
  • Chứng nhận quốc tế ISO 13485 (Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng cho thiết bị y tế)
  • Chứng nhận FDA (Cục Quản lý Thực phẩm, Dược phẩm Hoa Kỳ) của Mỹ

Nguyên lý hoạt động máy lọc nước iON kiềm Fujiiryoki HWP-77

Nguyên lý hoạt động của sản phẩm Máy lọc nước Fujiiryoki HWP-77

Nguyên lý hoạt động của sản phẩm Máy lọc nước Fujiiryoki HWP-77

Nước ban đầu sau khi được đưa vào máy sẽ được lọc theo quy trình hai bước sau đây:

  • Bước 1- Tạo nước tinh khiết: Trong bước đầu tiên, nước sẽ được lọc toàn bộ tạp chất, kim loại… bằng công nghệ và hệ thống lọc đa cấp. Từ đó, máy thu về được nguồn nước tinh khiết.
  • Bước 2 – Tạo nước kiềm: Sau khi trải qua bước 1t, máy lọc nước ion kiềm sẽ tiếp tục đưa nước vào buồng điện phân có chứa các tấm titanium điện cực. Các phân tử nước sẽ được tách ra và tạo ra hydrogen, nước axit được tạo ra ở cực dương.

Như vậy sau khi hoàn thành cả hai giai đoạn, máy lọc nước ion kiềm sẽ cho ra nước điện giải iON Kiềm giàu Hydrogen tốt cho sức khỏe người dùng.

Vì sao nên mua máy lọc nước iON kiềm Fujiiryoki HWP-77

Ngoài những thông số kỹ thuật ấn tượng, máy lọc nước iON kiềm Fujiiryoki HWP-77 còn sở hữu những đặc điểm vượt trội so với các dòng máy lọc hiện tại trên thị trường. Sở hữu công nghệ lọc tốt nhất, công suất hoạt động mạnh mẽ và khả năng tạo ra nước nồng độ Hydro cao và ORP thấp​, Fujiiryoki HWP-77 hoàn toàn xứng đáng là sản phẩm máy lọc nước ion Kiềm hàng đầu mà người tiêu dùng nên sử dụng.

Địa chỉ cung cấp máy lọc nước iON kiềm Fujiiryoki HWP-77 uy tín

Hiện nay, trên thị trường máy lọc nước và thiết bị gia đình, Hưng Thịnh Water là cái tên không còn quá xa lạ đối với khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy lọc nước chất lượng với giá cả cạnh tranh. Đặc biệt là dòng máy lọc nước iON Kiềm Fujiiryoki HWP-77 chính hãng. Bên cạnh đó, đội ngũ lắp đặt và tư vấn sản phẩm của Hưng Thịnh Water còn làm việc dựa trên thái độ nhiệt tình, tận tâm, nhiều kinh nghiệm.

Địa chỉ mua máy lọc nước Fujiiryoki HWP 77

Địa chỉ mua máy lọc nước Fujiiryoki HWP 77

Lời kết

Như vậy, Hưng Thịnh Water đã cung cấp cho bạn toàn bộ thông tin về máy lọc nước iON Kiềm Fujiiryoki HWP-77 chính hãng. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay sản phẩm hữu ích này bằng cách nhanh tay gọi đến tổng đài tư vấn và đặt hàng: 0906.549.333. Hoặc bạn cũng có thể đến xem sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng tại địa chỉ: TT5.1A24, khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

MAECENAS IACULIS

Vestibulum curae torquent diam diam commodo parturient penatibus nunc dui adipiscing convallis bulum parturient suspendisse parturient a.Parturient in parturient scelerisque nibh lectus quam a natoque adipiscing a vestibulum hendrerit et pharetra fames nunc natoque dui.

ADIPISCING CONVALLIS BULUM

  • Vestibulum penatibus nunc dui adipiscing convallis bulum parturient suspendisse.
  • Abitur parturient praesent lectus quam a natoque adipiscing a vestibulum hendre.
  • Diam parturient dictumst parturient scelerisque nibh lectus.

Scelerisque adipiscing bibendum sem vestibulum et in a a a purus lectus faucibus lobortis tincidunt purus lectus nisl class eros.Condimentum a et ullamcorper dictumst mus et tristique elementum nam inceptos hac parturient scelerisque vestibulum amet elit ut volutpat.

RELATED PRODUCTS