Máy lọc nước iON kiềm Kangen LeveLuk JRIV

58,000,00068,000,000

  • Tặng bộ tiền lọc ECOTAR nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga trị giá 4.000.000 VNĐ
  • Hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng

Máy lọc nước Kangen JRIV sở hữu khả năng tạo nước uống chuẩn y tế đảm bảo có lợi cho sức khỏe người dùng. Đồng thời, máy còn có thể tạo ra nhiều loại nước chức năng để đáp ứng các mục đích sử dụng nước khác nhau. Với công nghệ lọc nước ion kiềm tiên tiến hàng đầu giúp mang lại nguồn nước tinh khiết và nhiều khoáng chất tự nhiên. Để hiểu rõ về sản phẩm, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Hưng Thịnh Water.

Giới thiệu máy lọc nước Kangen JRIV

Máy lọc nước Kangen JRIV là sản phẩm lọc nước ion kiềm được sản xuất bởi thương hiệu Enagic. Không chỉ sở hữu công nghệ lọc tiên tiến bật nhất mà còn có thể điện phân tạo ra tới 5 chế độ nước khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm còn còn sở hữu nhiều chức năng tiện ích cùng với hiệu suất hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.

Review máy lọc nước - Kangen JRIV

Review máy lọc nước – Kangen JRIV

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: Máy lọc nước Kangen JRIV – thương hiệu Enagic
  • Tấm điện cực: 4 tấm được cấu tạo từ Titan nguyên chất phủ bạch kim nguyên khối chuẩn y tế Nhật
  • Chỉ số ORP của sản phẩm: -450 (mV)
  • Độ pH: Các cấp độ từ 2.5 đến 11.5
  • Điện năng máy tiêu thụ: 120 (W)
  • Kích thước sản phẩm: 264 x 338 x 171 (mm)
  • Trọng lượng sản phẩm: 5,3 (kg)
  • Công suất nước: Nước Kangen từ 3,0 đến 4,9 lít/ phút – Nước axit từ 0,2 đến 1,9 lít/ phút – Nước axit mạnh từ 0,3 đến 0,7 lít/ phút

Chức năng chính của máy lọc nước Kangen JRIV

Máy lọc nước Kangen JRIV được đánh giá là giải pháp toàn diện cho các hộ gia đình. Bởi sản phẩm có nhiều chức năng đảm bảo mang lại nguồn nước chất lượng nhất.

Công suất tạo nước lớn

Máy lọc nước Kangen JRIV có công suất tạo nước vô cùng mạnh mẽ. Tốc độ tạo nước lên tới 2,0 – 3,0 lít trong 1 phút và đạt 120 – 180 lít nước trong 1 giờ. Qua đó, sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hằng ngày cho cả gia đình. Cũng như giúp nguồn nước không bị gián đoạn hay mất nước giữa chừng trong quá trình sử dụng.

Kangen JRIV có công suất lọc nước mạnh mẽ

Kangen JRIV có công suất lọc nước mạnh mẽ

Khả năng lọc tạp chất hiệu quả

Máy lọc nước Kangen JRIV sở hữu bộ lọc tinh gọn được cấu tạo từ than hoạt tính, canxi sulfite và màng lọc cơ học. Hệ thống lọc 3 tầng này có khả năng lọc tới 80% Clo tồn dư trong nước đầu vào. Đồng thời giúp khử sạch mùi hôi và diệt khuẩn mang lại nguồn nước sạch trong. Tuy nhiên vẫn đảm bảo giữ được trọn vẹn các khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe của nước.

Khả năng lọc hiệu quả của Kangen JRIV 

Khả năng lọc hiệu quả của Kangen JRIV

Sản xuất 5 chế độ nước tiện dụng

Với máy lọc nước Kangen JRIV bạn có thể tùy chọn 5 chế độ nước tương ứng với các độ pH 2.5 – 11.5. Bao gồm các loại như sau:

  • Chế độ Strong Acidic Water (nước axit mạnh) với độ pH 2.5 – Dùng để tẩy rửa và khử khuẩn
  • Chế độ Acid Water (nước axit nhẹ) với độ pH 5.5 đến 6.5 – Dùng để làm đẹp như rửa mặt, gội đầu,…
  • Chế độ Clean Water (nước tinh khiết) với độ pH 7.0 – Dùng để uống thuốc tây hoặc pha sữa cho em bé
  • Chế độ Kangen Water (Nước Kangen) với độ pH 8.5 đến 9.5 – Dùng để uống trực tiếp hàng ngày hoặc dùng để nấu ăn
  • Chế độ Strong Kangen (nước kiềm mạnh) với độ pH 11.5 – Dùng để rửa rau củ quả và làm sạch dụng cụ nấu nướng
Kangen JRIV có khả năng tạo được 5 loại nước nào?

Kangen JRIV có khả năng tạo được 5 loại nước nào?

Tích hợp nhiều tính năng tự động

Tích hợp nhiều tính năng tự động là điểm cộng lớn của máy lọc nước Kangen JRIV. Có thể kể đến như tính năng tự động sục rửa điện cực giúp làm sạch những mảng bám trên điện cực. Hay tính năng tự động thông báo thời gian thay lõi lọc giúp đảm bảo chất lượng nguồn nước. Hoặc tính năng buồng tăng cường điện phân tiên tiến giúp quá trình điện phân nhanh và ổn định hơn.

Kangen JRIV có những tính năng tự động nào?

Kangen JRIV có những tính năng tự động nào?

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

So với nhiều dòng máy lọc nước thì Kangen JRIV có thiết kế khá nhỏ gọn và thời thượng. Với màn hình LCD hiển thị các thông tin cụ thể cùng hệ thống phím cơ học trực quan. Qua đó giúp người dùng dễ dàng chọn được chế độ nước mong muốn. Phần vòi nước cũng được thiết kế xoay 360 độ, dễ dàng điều chỉnh giúp tạo được sự linh hoạt và sự tiện lợi nhất cho người dùng.

Thiết kế tinh gọn, linh hoạt của Kangen JRIV

Thiết kế tinh gọn, linh hoạt của Kangen JRIV

Cơ chế hoạt động của máy lọc nước Kangen JRIV

Cơ chế hoạt động của máy lọc nước Kangen JRIV dựa trên nguyên lý điện phân chia tách thành 2 nhóm nước. Cụ thể là một nhóm nước giàu kiềm có độ pH > 7.0 và nhóm còn lại là nước giàu axit với độ pH < 7.0. Theo đó, sau khi nguồn nước đầu vào trải qua quá trình lọc sạch tạp chất sẽ được chuyển vào buồng điện phân.

Cơ chế hoạt động của Kangen JRIV ra sao?

Cơ chế hoạt động của Kangen JRIV ra sao?

Buồng điện phân sẽ có 4 tấm điện cực hoạt động với dòng điện một chiều. Tại đây nước sẽ được điện phân và tái tạo thành nhiều phân tử nước mới. Nguồn nước mới sau khi điện phân sẽ có độ pH trải dài từ 2.5 – 11.5. Trong đó, nước có độ pH > 7.0 mang đặc tính của nước kiềm và giàu ion OH-. Còn nước có độ pH < 7.0 sẽ mang đặc tính axit và rất giàu ion H+.

Những lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Kangen JRIV

Nhìn chung thì máy lọc nước Kangen JRIV có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Một trong những lợi ích nổi bật nhất là công nghệ điện phân hiện đại giúp tạo ra 5 loại nước khác nhau. Từ đó phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng nước khác nhau của các hộ gia đình.

Lõi lọc của máy lọc nước iON kiềm Kangen cũng là yếu tố mang lại lợi ích cho người dùng. Bởi công nghệ lọc hiện đại 3 tầng có thể loại bỏ hiệu quả nhiều chất độc hại có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Cũng như hạn chế được các nguy cơ gây bệnh do nguồn nước như ung thư, nhiễm phóng xạ, virus,…

Kangen JRIV có lợi ích gì khi sử dụng?

Kangen JRIV có lợi ích gì khi sử dụng?

Ngoài ra, máy lọc nước Kangen JRIV còn có kích thước nhỏ gọn, thiết kế bền bỉ và sang trọng. Hơn hết là thiết kế thông minh với màn hình LCD hiển thị thông báo, vòi xoay 360 độ. Đảm bảo sản phẩm có độ linh hoạt cao phù hợp với mọi không gian và mang lại sự tiện lợi tối ưu nhất.

Mua máy lọc nước Kangen JRIV ở đâu chính hãng – giá tốt?

Bạn muốn mua máy lọc nước Kangen JRIV nhưng chưa tìm được địa chỉ chất lượng và uy tín? Đừng lo lắng, Hưng Thịnh Water nhất định là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đây là nhà phân phối các sản phẩm máy lọc nước chính hãng với chất lượng hàng đầu.

Gợi ý địa chỉ mua máy lọc nước Kangen JRIV chính hãng

Gợi ý địa chỉ mua máy lọc nước Kangen JRIV chính hãng

Khi đến với Hưng Thịnh Water, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn có sự đa dạng về giá thành, tính năng, thương hiệu, công nghệ,… Đảm bảo sẽ mang lại giải pháp lọc tối ưu và hoàn thiện nhất cho mọi khách hàng.

Hãy liên hệ với Hưng Thịnh Water ngay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua máy lọc nước nhé.

Tóm lại, máy lọc nước Kangen JRIV chính là giải pháp lọc tối ưu cho nhiều gia đình Việt. Không chỉ sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời mà sản phẩm còn mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng. Đặc biệt là Kangen JRIV có thể giúp nâng cao chất lượng nguồn nước và đảm bảo sức khỏe người dùng. Truy cập vào Diengiai.com.vn để cập nhật thêm các thông tin về Kangen JRIV cũng như các sản phẩm lọc nước khác nhé.

Tùy chọn Sản Phẩm

Hàng nhập khẩu, Hàng xách tay

MAECENAS IACULIS

Vestibulum curae torquent diam diam commodo parturient penatibus nunc dui adipiscing convallis bulum parturient suspendisse parturient a.Parturient in parturient scelerisque nibh lectus quam a natoque adipiscing a vestibulum hendrerit et pharetra fames nunc natoque dui.

ADIPISCING CONVALLIS BULUM

  • Vestibulum penatibus nunc dui adipiscing convallis bulum parturient suspendisse.
  • Abitur parturient praesent lectus quam a natoque adipiscing a vestibulum hendre.
  • Diam parturient dictumst parturient scelerisque nibh lectus.

Scelerisque adipiscing bibendum sem vestibulum et in a a a purus lectus faucibus lobortis tincidunt purus lectus nisl class eros.Condimentum a et ullamcorper dictumst mus et tristique elementum nam inceptos hac parturient scelerisque vestibulum amet elit ut volutpat.

RELATED PRODUCTS