Máy Lọc Nước iON Kiềm Panasonic TK-AS700 Chính Hãng

49,000,000

  • Tặng bộ tiền lọc ECOTAR nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga trị giá 4.000.000 VNĐ
  • Hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng

Máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS700 là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu. Có thể kể đến như lớp màng siêu lọc UF giúp loại bỏ vi rút hiệu quả và tăng cường Hydro 2 giai đoạn. Qua đó, sản phẩm có thể nâng cao chất lượng ion kiềm và làm giàu hydro hơn cho nước. Đồng thời, tích hợp cảm biến thông minh mang lại nguồn nước ion kiềm có độ pH ổn định dưới mức 10. Bài viết này, Hưng Thịnh Water sẽ giúp bạn hiểu rõ về những tính năng vượt trội của sản phẩm.

Giới thiệu

Panasonic là một thương hiệu xuất xứ từ Nhật Bản do Matsushita Kōnosuke sáng lập vào năm 1918. Trải qua hơn 100 năm, Panasonic đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng từ điện tử, gia dụng đến các loại thiết bị, máy móc. Đặc biệt là các sản phẩm máy lọc, điều hòa được xem là xu hướng với nhiều bước tiến vượt bật. Theo nhiều bảng xếp hạng thì Panasonic luôn nằm trong Top thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới.

Review máy lọc nước TK-AS700

Review máy lọc nước TK-AS700

Ngay vừa khi ra mắt, máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS700 đã được đánh giá rất cao. Sản phẩm hầu như kế thừa đỉnh toàn bộ ưu điểm vượt trội của dòng máy lọc nước Panasonic trước đó. Điểm sáng giá nhất của dòng TK-AS700 này chính là tích hợp nhiều công nghệ cải tiến đột phá mới nhất. Giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, chất độc hại tồn dư và mang lại nguồn nước tinh khiết chất lượng nhất.

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: Máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS700 thương hiệu Nhật Bản
  • Số điện cực: 5 tấm được làm bằng Titanium phủ Platinum với tuổi thọ 12 năm
  • Số lõi lọc: 1 lõi với 4 cấp lọc với tuổi thọ lên tới 6000l
  • Cấu tạo lõi lọc: 4 lớp lần lượt là màng siêu lọc UF, than hoạt tính, gốm và vải không dệt
  • Chế độ vệ sinh điện cực: Tự động (auto)
  • Chỉ số pH nước đầu ra: Từ 3.0 đến dưới 10.0
  • Mật độ Hydrogen sau khi lọc: Xấp xỉ 500 – 800 ppb
  • Tốc độ tạo nước của máy: Tạo 1,5 lít nước ion kiềm trong 1 phút và 1,3 lít nước axit trong 1 phút
  • Các loại nước sau lọc: 7 loại nước với các cấp độ pH từ 3.0 – 10.0
  • Điện áp của máy: 220V – 240V
  • Màn hình: LCD hiện đại
  • Thông báo: Đèn tín hiệu
  • Bảng điều khiển: Tổ hợp các nút bấm cơ học
  • Kích thước máy (mm): 180 x 115 x 328
  • Trọng lượng: 2,4Kg

Đặc tính nổi bật

Được xem là xu hướng máy lọc nước thế hệ mới, máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS700 có nhiều đặc tính nổi bật. Tin rằng, đây là sản phẩm có thể mang lại nguồn nước sạch và tinh khiết cho mọi gia đình.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Thiết kế thông minh của máy lọc TK-AS700

Thiết kế thông minh của máy lọc TK-AS700

Điểm được lòng khách hàng đầu tiên của máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS700 chính là thiết kế. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, hiện đại và cực nhỏ gọn. Vòi nước chính và vòi phụ được thiết kế theo tỷ lệ 16:1 giúp tiết kiệm nước hiệu quả. Máy cũng được lắp đặt màn hình LCD lớn và đèn thông báo. Từ đó hiển thị rõ ràng mọi thông số giúp người dùng dễ sử dụng và vận hành máy.

Công suất lớn, lọc sạch cực nhanh

Công suất lọc của máy Panasonic TK-AS700

Công suất lọc của máy Panasonic TK-AS700

Máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS700 có công suất lọc vượt trội với tốc độ lên đến 1,5 lít/phút. Với các chế độ nước ion kiềm ở cấp 1, 2, 3 thì tỷ lệ tạo nước là 16:1. Tức là cứ 17 lít nước sau khi lọc sẽ tạo ra 16 lít nước ion kiềm và 1 lít nước thải. Còn tỷ lệ tạo nước ion kiềm mạnh và nước axit yếu của máy là 5:1.

Siêu màng lọc UF giúp bảo vệ nguồn nước

Công nghệ lọc UF của Panasonic TK-AS700

Công nghệ lọc UF của Panasonic TK-AS700

Siêu màng lọc UF được xem là bước cải tiến công nghệ lọc đột phát của máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS700. Với màng lọc này, máy có thể giúp lọc nước với hiệu suất cực cao. Dễ dàng lọc được các loại vi khuẩn, virus có kích thước dưới 100 nano. Đảm bảo giúp nguồn nước đầu vào được lọc sạch sẽ nhất có thể.

5 tấm điện cực giúp tạo nước iON kiềm giàu Hydro

Máy lọc Panasonic TK-AS700 sở hữu 5 tấm điện cực chất lượng cao

Máy lọc Panasonic TK-AS700 sở hữu 5 tấm điện cực chất lượng cao

Kế thừa từ những dòng máy lọc trước đó, dòng máy TK-AS700 cũng sở hữu 5 tấm điện cực Titan phủ Platinum nguyên khối. Với các ưu điểm ưu việt như chống ăn mòn, diễn điện tốt, tuổi thọ cao, hoạt động bền bỉ và ổn định. Qua đó thúc đẩy hiệu suất điện phân mạnh mẽ giúp tạo ra nguồn nước có độ tinh khiết cao. Cũng như giúp đảm bảo được độ pH và nồng độ Hydrogen đạt chuẩn.

Tích hợp lõi lọc loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn

Lõi lọc hiệu quả đến 99,99% của Panasonic TK-AS700

Lõi lọc hiệu quả đến 99,99% của Panasonic TK-AS700

Máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS700 sở hữu công nghệ siêu lọc đa tầng tiên tiến bật nhất. Lõi lọc tinh 4 tầng gồm màng sợi rỗng, than hoạt tính, gốm và vải không dệt. Có thể giúp loại bỏ đến 99.99% vi rút và 99.999% vi khuẩn. Đồng thời loại bỏ được 19 tạp chất độc hại trong nguồn nước theo tiêu chuẩn JIS và JWPA.

7 loại nước với nhiều công năng vượt trội

Các loại nước lọc được từ máy lọc nước TK-AS700 

Các loại nước lọc được từ máy lọc nước TK-AS700

  • Nước kiềm mạnh – pH 10.0: Dùng để rửa thực phẩm như rau củ, cá, thịt,…
  • Nước ion kiềm (cấp 1) – pH~8.5: Dùng để uống, phù hợp cho những ai tập làm quen với nước ion kiềm
  • Nước ion kiềm (cấp 2) – pH~9.0: Dùng để uống trực tiếp hoặc vo gạo nấu cơm
  • Nước ion kiềm (cấp 3) – pH~9.5: Dùng để uống trực tiếp hoặc pha trà, pha cà phê và hầm rau củ
  • Nước tinh khiết – độ pH từ 7.0: Dùng nước để uống thuốc tây, nấu ăn và dùng để pha sữa hay nấu đồ ăn dặm cho trẻ nhỏ
  • Nước axit yếu – độ pH từ 5.5: Dùng để rửa mặt hàng ngày giúp cân bằng độ pH, se khít lỗ chân lông hoặc dùng để gội đầu để tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn
  • Nước axit mạnh – độ pH ~ 3.0: Dùng để vệ sinh, sát khuẩn các loại đồ vật, vật dụng như dao, thớt, dĩa,…

Tích hợp nhiều tiện ích đa dạng

Tích hợp nhiều tiện ích đa dạng là cũng là một ưu thế của dòng máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS700. Máy  có thể hiển thị các thông số như: loại nước, độ pH, tuổi thọ lõi lọc tinh, nồng độ Hydro. Màn hình LCD của máy cũng được tích hợp với đèn tín hiệu giúp thông báo loại nước để người dùng lấy đúng. Chế độ tạo nước 2 vòi với tỷ lệ vòi chính và vòi phụ là 16:1 giúp tiết kiệm đến 94% nước.

Máy lọc Panasonic TK-AS700 tích hợp nhiều tiện ích đa dạng

Máy lọc Panasonic TK-AS700 tích hợp nhiều tiện ích đa dạng

Những lí do gia đình bạn nên sở hữu máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS700

Tích hợp nhiều loại công nghệ mới hàng đầu của Nhật Bản chính là lý do thuyết phục bạn nên sở hữu chiếc máy này. Bởi máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS700 có thể mang lại cho gia đình bạn nguồn nước tốt nhất. Với công nghệ điện phân giàu hydro giúp tạo ra nguồn nước ion kiềm có khả năng chống oxy hoá cao. Hay công nghệ lọc đa tầng giúp loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn, virus cùng các tác nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Lý do thuyết phục nên chọn máy lọc nước TK-AS700?

Lý do thuyết phục nên chọn máy lọc nước TK-AS700?

Ngoài ra, máy lọc nước Panasonic TK-AS700 còn tạo ra được các mức độ pH 3.0 – 10.0 với 7 loại nước khác nhau. Qua đó giúp có thể đáp ứng nhiều mục đích sử dụng nước và nhu cầu của người dùng. Hơn hết là máy có tuổi thọ cao cùng với hiệu suất tạo nước vô cùng mạnh mẽ và nhanh chóng.

Địa chỉ cung cấp máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS700 uy tín

Hưng Thịnh Water là một trong những nhà phân phối máy lọc nước Panasonic hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua được máy lọc nước iON kiềm Panasonic. Không chỉ thế, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Đảm bảo khiến khách hàng hài lòng không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn cả về chất lượng dịch vụ.

Hưng Thịnh Water - Địa chỉ mua máy lọc nước Panasonic TK-AS700 chính hãng

Hưng Thịnh Water – Địa chỉ mua máy lọc nước Panasonic TK-AS700 chính hãng

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0967735216 và 0906549333. Hoặc gửi thư điện tử đến địa chỉ email là hotro@asmithvietnam.com để được tư vấn và hỗ trợ. Không chỉ máy máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS700 mà chúng tôi còn nhiều dòng sản phẩm máy lọc khác với đa dạng giá thành và thương hiệu. Đừng quên liên hệ với Hưng Thịnh Water để được tư vấn và nhận những ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn nhé.

Máy lọc nước iON kiềm Panasonic TK-AS700 là một sản phẩm có chất lượng hoàn hảo với độ bền cao và nhiều công dụng tuyệt vời. Với khả năng lọc được 99,99% các tạp chất gây hại cho sức khỏe và tạo ra được hơn 7 chế độ nước. Tin rằng đây sẽ là sản phẩm cần thiết cho mọi gia đình để có nguồn nước sạch nhất. Truy cập vào  Diengiai.com.vn để biết thêm các thông tin sản phẩm máy lọc nước nhé.

MAECENAS IACULIS

Vestibulum curae torquent diam diam commodo parturient penatibus nunc dui adipiscing convallis bulum parturient suspendisse parturient a.Parturient in parturient scelerisque nibh lectus quam a natoque adipiscing a vestibulum hendrerit et pharetra fames nunc natoque dui.

ADIPISCING CONVALLIS BULUM

  • Vestibulum penatibus nunc dui adipiscing convallis bulum parturient suspendisse.
  • Abitur parturient praesent lectus quam a natoque adipiscing a vestibulum hendre.
  • Diam parturient dictumst parturient scelerisque nibh lectus.

Scelerisque adipiscing bibendum sem vestibulum et in a a a purus lectus faucibus lobortis tincidunt purus lectus nisl class eros.Condimentum a et ullamcorper dictumst mus et tristique elementum nam inceptos hac parturient scelerisque vestibulum amet elit ut volutpat.

RELATED PRODUCTS